Osborn

Osborn

Là nhà cung cấp chổi công nghiệp và vật liệu đánh bóng lớn nhất thế giới. Cung cấp giải pháp hoàn thiện và đánh bóng bề mặt cho hàng trăm ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp chẳng hạn như làm sạch bề kim loại, đánh bóng bề mặt…Cung cấp giải pháp kỹ thuật cho rất nhiều ngành công nghiệp như ngành sản xuất máy bay, ngành sản xuất ô tô, ngành thép, ngành dầu khí, ngành gỗ…. với hơn 10,000 sản phẩm tiêu chuẩn và hơn 100,000 giải pháp theo yêu cầu khách hàng..

Là nhà cung cấp chổi công nghiệp và vật liệu đánh bóng lớn nhất thế giới. Cung cấp giải pháp hoàn thiện và đánh bóng về mặt cho hàng trăm ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp chẳng hạn như làm sạch bề kim loại, đánh bóng bề mặt…Cung cấp giải pháp kỹ thuật cho rất nhiều ngành công nghiệp như ngành sản xuất máy bay, ngành sản xuất ô tô, ngành thép, ngành dầu khí, ngành gỗ…. với hơn 10,000 sản phẩm tiêu chuẩn và hơn 100,000 giải pháp theo yêu cầu khách hàng..

Bánh vải là công cụ để sáp đánh bóng tiếp xúc với bề mặt cần đánh bóng.
Bánh sisal hay còn gọi là bánh xơ dừa được làm từng sợi sisal cao cấp kết hợp với đường may rất sát nên có độ cứng cao, do đó giúp tạo ra rất ít bụi khi làm việc.
Bánh sisal năng suất cao Bánh sisal năng suất cao được làm từ sợi sisal-cloth. Đây là loại bánh xơ dừa có tuổi bền cao, được kết hợp với sáp đánh bóng Osborn để đánh bóng thô các chi tiết phẳng, xoong nồi. Với kết cấu dạng lượn sóng giúp ...
Chổi dạng đuôi nylon hạt mài được chế tạo từ sợi nylon hạt mài, khi làm việc sợi nylon hạt mài sẽ tiếp xúc tự lựa theo biên dạng bề mặt, với đặc tính mềm và mịn, sợi nylon hạt mài chỉ làm sạch bề mặt mà không thực sự gây ảnh hưởng lên bề mặt.
Bánh cước nylon hạt mài chuôi thép thường được sử dụng để làm mịn bề mặt gỗ sau khi đã được tạo cấu trúc vân gỗ bằng chổi sợi thép cứng, dễ dàng làm sạch bavia, bo cạnh, và hoàn thiện bề mặt chi tiết gia công.
Chổi đuôi xoắn có khả năng chịu mài mòn cực cao, dễ dàng dùng chổi để tẩy cặn, loại bỏ sơn và cho tất cả các công việc chải từ vừa đến nặng.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi