Chổi công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp như ngành gia công cơ khí, ngành thép, ngành dầu khí, ngành đóng tàu, ngành công nghiệp ô tô…Các dòng chổi làm sạch gỉ sét, chổi làm sạch via, chổi xử lý mối hàn, chổi làm sạch bề mặt gia công ngày càng được sử dụng phổ biến.

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Innsotech đã nghiên cứu chuyên sâu các giải pháp đánh bavia bằng chổi, giải pháp xử lý bề mặt, làm sạch và hoàn thiện bề mặt bằng hệ thống chổi. Với kho hàng đa dạng chủng loại và đội ngũ kỹ sư bán hàng am hiểu sản phẩm và ứng dụng, Innsotech là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp tiên phong trên thị trường.

Với việc hợp tác với nhà sản xuất chổi lớn nhất thế giới, công ty Osborn International GmbH đế từ Đức, Innsotech cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tư vấn kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đến quý khách hàng.

Chổi lấy via lỗ Situft Chổi lấy via lỗ Situft được làm từ sợi thép uốn lượn sóng độc quyền của Osborn. Chổi được xiết chặt theo hình đôi cánh. Chổi lấy via lỗ Situft có thể lắp dễ dàng và nhanh chóng trên nhiều loại máy với nhiều loại ...
Đĩa cước nhựa ATB với sợi cước rất dài  Đĩa cước nhựa ATB với sợi cước rất dài là dụng cụ đánh bavia đa chiều được tích hợp sợi cước rất dài để tạo ra sự linh động, mềm dẻo của đĩa cước, cho phép đĩa cước nhựa đặc biệt ...
Đĩa cước nhựa nylon hạt mài của Osborn lý tưởng để xử lý các vị trí khó với tới như các bề mặt góc, bề mặt cạnh, các ngóc ngách… Giúp hoàn thiện đường hàn cho TIG/MIG/MAG, loại bỏ sơn, làm sạch tạo kết cấu, mài nhẵn.
Chén cước nhựa sợi nylon hạt mài lý tưởng để xử lý các bề mặt lớn. Sợi cước nhựa nylon hạt mài được sử dụng để làm sạch, làm thô, làm sạch cặn, chuẩn bị bề mặt trước khi sơn, đánh sọc, dùng để lấy bavia bề mặt chi tiết nhiều biên dạng cầu kỳ.
Chén cước đồng này chỉ được thiết kế để sử dụng trên dụng cụ điện cầm tay không dây. Bằng việc sử dụng chén cước đồng đặc biệt này, bạn có thể kéo dài thời lượng pin hơn 30% so với sử dụng các loại chén cước đồng thông thường.
Bánh cước thép mạ đồng Osborn DIY Bánh cước thép mạ đồng ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc xử lý, chuẩn bị hoặc hoàn thiện bề mặt nhờ những tính năng ưu việt của nó. Bánh cước mạ đồng rất linh hoạt, làm sạch hay loại bỏ ...

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi