Chổi công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp như ngành gia công cơ khí, ngành thép, ngành dầu khí, ngành đóng tàu, ngành công nghiệp ô tô…Các dòng chổi làm sạch gỉ sét, chổi làm sạch via, chổi xử lý mối hàn, chổi làm sạch bề mặt gia công ngày càng được sử dụng phổ biến.

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Innsotech đã nghiên cứu chuyên sâu các giải pháp đánh bavia bằng chổi, giải pháp xử lý bề mặt, làm sạch và hoàn thiện bề mặt bằng hệ thống chổi. Với kho hàng đa dạng chủng loại và đội ngũ kỹ sư bán hàng am hiểu sản phẩm và ứng dụng, Innsotech là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp tiên phong trên thị trường.

Với việc hợp tác với nhà sản xuất chổi lớn nhất thế giới, công ty Osborn International GmbH đế từ Đức, Innsotech cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tư vấn kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đến quý khách hàng.

Bánh cước xoắn chuôi 6mm Bánh cước xoắn chuôi 6mm được sử dụng trên các dòng máy khoan tay thông dụng trên thị trường như Bosch, Makita... Bánh cước xoắn chuôi 6mm được sử dụng để làm sạch và lấy via các chi tiết cần làm sạch lớp bẩn dày, lớp ...
Đĩa cước thẳng được sử dụng để xử lý các khu vực khó tiếp cận như các góc nghiêng, bề mặt cạnh hay các góc ngách. 

Dễ dàng làm sạch via trên bề mặt của kim loại, đánh bay các vết dơ bám trên máy móc một cách nhanh chóng, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác hơn rất nhiều so với việc làm bằng thủ công.
Đĩa cước xoắn Osborn dùng để làm sạch gỉ sét, lấy bavia, làm sạch sơn, xỉ hàn cho các vị trí khó làm sạch như các khe hở, vị trí khó với tới...
Bánh cước xoắn được lắp đặt dễ dàng với máy cầm tay, có tay cầm chống trượt chắc chắn nên thao tác linh hoạt hơn. Bánh cước xoắn được dùng để làm sạch bavia và làm sạch mối hàn và thường được dùng rộng rãi trong các nhà máy thép tiền chế, xưởng đóng tàu, công trình cầu cảng, dầu khí…
Chén cước thẳng với đường kính sợi cước 0.3mm giúp làm sạch sẽ bề mặt của kim loại, đánh bay các vết dơ bám trên máy móc giúp người sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều so với việc làm bằng thủ công.
Chén cước xoắn được dùng để làm sạch bề mặt phẳng và dùng để xử lý các bề mặt có diện tích lớn hay các khu vực rộng một cách hiệu quả. 
Chén cước xoắn là dụng cụ có khả năng làm sạch cực nhanh, giúp đánh bay các vết rỉ sét, oxy hóa, sơn, xỉ, các đường mối hàn, tấm kim loại và các chất bẩn bề mặt không mong muốn khác bằng máy mài góc, máy mài hoặc máy khoan.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi