Một lò xo nén công nghiệp được sử dụng như một thiết bị truyền động năng động trên các máy ép  hoặc các máy móc chịu tải lớn khác tại nhà máy thép. Yêu cầu Lò xo nén có vật liệu chịu đàn hồi, có độ chính xác cao và độ bền cao.

Một lò xo nén công nghiệp được sử dụng cho một thiết bị truyền động động phải có bước lò xo lớn và độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên, bước lò xo lớn đồng nghĩa với việc đường kính sợi nhỏ, rất dể làm cho lò xo bi uốn cong trong quá trình làm việc và kết quả gây ra sự tiếp xúc giữa trục dẫn và lò xo. Lò xo khó có thê giử được đặc tính làm ảnh hưởng đến hệ thống truyền động.

 

Một lò xo nén nồi hơi và hệ thống truyền động hay sử dụng cho một thiết bị truyền động phải có bước lò xo lớn và độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên, bước lò xo lớn đồng nghĩa với việc đường kính sợi nhỏ, rất dể làm cho lò xo bi uốn cong trong quá trình làm việc và kết quả gây ra sự tiếp xúc giữa trục dẫn và lò xo. Lò xo khó có thể giử được đặc tính ảnh hưởng đến hệ thống truyền động.
Hiện tại chúng tôi Innsotech đang cung cấp tất cả các loại lò xo nén và lò xo kéo đặc biệt nhập khẩu từ Nhật và Đức. Một số loại lò xo nén phổ biến:-Lò xo đàn hồi có móc...
Một lò xo nén công nghiệp được sử dụng như một thiết bị truyền động năng động trên các máy ép  hoặc các máy móc chịu tải lớn khác tại nhà máy thép. Yêu cầu Lò xo nén có vật liệu chịu đàn hồi, có độ chính xác cao và độ bền cao.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi