Innsotech là nhà cung cấp lò xo công nghiệp chất lượng, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu.  Innsotech là một trong số ít nhà cung cấp lò xo trên thị trường có khả năng cung đầy đủ các dòng lò xo chất lượng, đa dạng chủng loại theo yêu cầu khách hàng bao gồm lò xo đĩa, lò xo sóng, lò xo khuôn, lò xo nén…

Sản phẩm lò xo Innsotech đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp trên cả nước.

Lò xo đĩa chịu nhiệt độ cao được làm từ vật liệu chịu nhiệt độ cao
Lò xo đĩa chống ăn mòn, được làm từ thép không gỉ, chẳng hạn như X 10 CrNi 18 8 (DIN 1.4310)
Do đặc tính tự nhiên của lò xo xoắn ốc là vừa bị ép, vừa bị lún vào bên trong, nên lò xo xoắn ốc có khẳ năng giảm xóc, giảm chấn động trong một không gian hạn chế. Vì lý do này, chúng được gắn trên các cần cẩu hạng lớn hoạt động tại các nhà máy thép và các thiết bị đòi hỏi lực đàn hồi lớn để giảm xóc. Innsotech cung cấp lò xo xoắn ốc đa dạng kích thước, thậm chí với số lượng nhỏ mà các nhà sản xuất khác không thể cung cấp được.
Lò xo van điều tiết khối lượng bao gồm 1 lò xo có thể chịu tải nén hoặc tải kéo, các lò xo khác có hệ số đàn hồi không thay đổi trong cả hai hướng. Hơn nữa, lực ma sát khi tải trong thay đổi từ nén qua kéo thì gần về 0.
Lò xo nén van an toàn phải ngay lập tức giải phóng áp lực và đóng van trong lúc khí hoặc hơi vượt mức áp suất an toàn. Lò xo nén trong van an toàn phải liên tục hoạt động như vậy trong một thời gian dài. Lò xo của chúng tôi được sản xuất để đảm bảo thực hiện ổn định vai trò trên trong một thời gian dài. Lò xo nén van an toàn cũng được thiết kế để đạt độ chính xác cao.
Một lò xo nén nồi hơi và hệ thống truyền động hay sử dụng cho một thiết bị truyền động phải có bước lò xo lớn và độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên, bước lò xo lớn đồng nghĩa với việc đường kính sợi nhỏ, rất dể làm cho lò xo bi uốn cong trong quá trình làm việc và kết quả gây ra sự tiếp xúc giữa trục dẫn và lò xo. Lò xo khó có thể giử được đặc tính ảnh hưởng đến hệ thống truyền động.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi