Innsotech has been providing quality abrasive materials since 2012. We focus on delivering finishing and grinding solutions for all kinds of parts made from all types of materials, offering a diverse range of solutions and a variety of products with different types, shapes, and sizes.

We are a specialized abrasive material supplier with over 10 years of deep expertise, serving a wide range of customers, from small machining shops to large-scale industrial manufacturing plants.

Ứng dụng cho công đoạn làm sạch via, mài bán tinh và mài hoàn thiện. Đai nhám siêu nhỏ được sử dụng trên máy khí khí nén cầm tay loại nhỏ. Đai nhám siêu nhỏ Norton được thiết kế để sử dụng trên các hình dạng, biên dạng và vật ...
Những vật liệu khó mài này cần nhám kim cương linh hoạt để có thể đáp ứng năng suất, giảm chi phí mài và bảo dưỡng như mong đợi.
Mục đích thực sự của quy trình mài bóng siêu hoàn thiện là để đạt được một bề mặt mịn nhất có thể để đặt được lợi ích về chống mài mòn, chống ma sát, chống bám bẩn và chống mỏi. Hệ thống mài siêu hoàn thiện thường được sử ...
KGS đã phát triển dòng nhám kim cương cao cấp sử dụng cho ngành sản xuất sứ, ứng dụng cho quy trình đánh bóng đĩa, chén và ly sứ cao cấp.
Nhà máy sản xuất kính cường lực là một trong những thị trường chính cho nhám vòng kim cương KGS khổ lớn.
Nhám kim cương được sử dụng ướt trên thủy tinh, gốm sứ, sứ, đá quý, vật liệu tổng hợp, lớp phủ phun kim loại và nhiệt. Đôi khi chúng có thể được sử dụng khô tùy thuộc vào các ứng dụng.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi